Mô tả công việc

Truyền Thông Và Marketing

  • Xây dựng và thực thi các kế hoạch Marketing tích hợp và xác lập ngân sách cũng như các tiêu chí KPI theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn của Công ty phù hợp với định hướng phát triển của thương hiệu cũng như các mục tiêu về doanh thu,thị phần...
  • Phát triển kế hoạch marketing cho các điểm dịch vụ của công ty.
  • Đa dạng các hoạt động khuyến mãi, thưởng: xây dựng và triển khai thực hiện đa dạng các chương trình thưởng doanh thu, chương trình khuyến mãi nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh của Công Ty.
  • Phối hợp với các phòng / bộ phận có liên quan trong việc đề xuất, xây dựng, thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng phù hợp với thương hiệu, chiến lược của Công ty.
  • Hỗ trợ việc đàm phán hợp đồng – lập hợp đồng: các hoạt động Marketing với các đối tác (báo đài / mạng / xã hội và các tổ chức / đơn vị,…).
  • Triển khai thực hiện các hoạt động liên quan: bao gồm tổ chức các hoạt động quảng cáo: tài trợ, hội chợ, sự kiện, khách hàng v.v
  • Xây dựng và lập các báo cáo truyền thông và marketing hàng tháng/quý/năm theo yêu cầu của trưởng phòng truyền thông và Ban Giám Đốc
  • Cập nhật, theo dõi và phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu các chương trình PR của các đơn vị cạnh trạnh.

Quảng Bá Thương Hiệu Và Quan Hệ Công Chúng

  • Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty.
  • Xây dựng và quản lý các mối quan hệ với đối tác truyền thông và marketing.
  • Thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông, triển khai các biện pháp khắc phục, ngăn chặn các thông tin xấu về Công ty trên các kênh truyền thông đại chúng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông hoặc các ngành tương tự.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dịch Vụ.
  • Có kinh nghiệm làm marketing chuỗi cửa hàng.
  • Có kiến thức bài bản về marketing, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
  • Có kỹ năng giao tiếp và quản trị mối quan hệ tốt.
  • Có khả năng tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá dịch vụ.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 0
Logo Công ty Cổ phần Việt Nam Investment Công ty Cổ phần Việt Nam Investment
Tầng 6, số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Digital Marketing
Công ty Cổ phần Việt Nam Investment
Nộp đơn